SỐNG LẠI LÀM BIÊN ĐẠO CHỦ CHỐT – GIANG NGUYỆT NIÊN NIÊN

SỐNG LẠI LÀM BIÊN ĐẠO CHỦ CHỐT

SỐNG LẠI LÀM BIÊN ĐẠO CHỦ CHỐT

(Tên gốc: 重生之王牌编导)

Tác giả: Giang Nguyệt Niên Niên

Edit: Trà Xanh Kem Sữa

Số chương: 78 chương

Trình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng edit: đang lết

Đôi lời:

Hiên tại êm còn đi học, thời gian không nhiều nhưng vì thích bộ này nên cắn răng làm vậy!
Hình như cũng có bạn làm rồi, nhưng vì mình thích thì mình làm thôi 🙂
Đây cũng là lần đầu tiên êm làm nên không thể tránh khỏi sơ sót. Vì vậy mong mọi người thông cảm và góp ý cho êm để bộ truyện có thể hòan mỹ được chừng nào tốt chừng đó.
Mọi người đọc xong nhớ để lại bình luận cổ vũ editor nhen.
Lịch post thì không có cụ thể, sẽ cố gắng ra chương đều mỗi tuần. Nghĩa là mỗi tuần sẽ có chương mới nhưng hong biết 1 hay nhiều chương hơn thôi.

Truyện hiện tại được đăng ở wattpad “traxanhkemsua” và blog wordpress Trà Xanh Kem Sữa. Chương ở wordpress sẽ ra nhanh hơn wattpad một chương nhé!

Cảm ơn! Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

Giới thiệu

Đây là một câu chuyện về một nữ đạo diễn đột nhiên sống lại ở thời trung học. Điều đau khổ ở đây chính là, việc này cô hoàn toàn không muốn a~, lại còn phải đối mặt với môn toán – môn mà nữ chính của chúng ta luôn trong tình trạng bất lực. Nhưng mà nhờ sống lại mà cô có được một tình yêu đẹp mà trước đây cô bỏ lỡ….

Link review: https://www.facebook.com/ReviewNgonTinh0105/posts/1848887212060275:0

DANH SÁCH CHƯƠNG

CHƯƠNG 1   ♥   CHƯƠNG 2   ♥   CHƯƠNG 3   ♥   CHƯƠNG 4   ♥   CHƯƠNG 5

CHƯƠNG 6   ♥   CHƯƠNG 7   ♥   CHƯƠNG 8   ♥   CHƯƠNG 9   ♥   CHƯƠNG 10

CHƯƠNG 11   ♥   CHƯƠNG 12   ♥   CHƯƠNG 13   ♥   CHƯƠNG 14   ♥   CHƯƠNG 15

CHƯƠNG 16   ♥   CHƯƠNG 17   ♥   CHƯƠNG 18   ♥   CHƯƠNG 19   ♥   CHƯƠNG 20

CHƯƠNG 21   ♥   CHƯƠNG 22   ♥   CHƯƠNG 23   ♥   CHƯƠNG 24   ♥   CHƯƠNG 25

CHƯƠNG 26   ♥   CHƯƠNG 27   ♥   CHƯƠNG 28   ♥   CHƯƠNG 29   ♥   CHƯƠNG 30

CHƯƠNG 31   ♥   CHƯƠNG 32   ♥   CHƯƠNG 33   ♥   CHƯƠNG 34   ♥   CHƯƠNG 35

CHƯƠNG 36   ♥   CHƯƠNG 37   ♥   

[PASS]CHƯƠNG 38 ~ CHƯƠNG 38 ♥ 

[PASS]CHƯƠNG 39 ~ CHƯƠNG 39 ♥ 

[PASS]CHƯƠNG 40 ~ CHƯƠNG 40 ♥ 

[PASS]CHƯƠNG 41 ~ CHƯƠNG 41   ♥   CHƯƠNG 42    ♥ 

49 bình luận về “SỐNG LẠI LÀM BIÊN ĐẠO CHỦ CHỐT – GIANG NGUYỆT NIÊN NIÊN

    1. Bạn đầu thì có lịch post, những mà với tình trạng như rùa bò bonus thêm một vài cái ngu không đáng có (ㆀ˘・з・˘) thì mình không dám chắc, nhưng mà mình sẽ cố gắng đăng chương sớm nhất có thể (๑•̀ㅂ•́)و✧

      Thích

  1. cảm ơn Trà Xanh Kem Sữa hay mình gọi bạn là Matcha Cream nhé kkkkk – đã edit bộ truyện này 💓 câu chữ trau chuốt lắm hi hi . Hy vọng có thể cùng mn đồng hành với bộ truyệ này lâu hơn nữa , quả thật nội dung hay lắm luôn

    Thích

      1. Ui úi buồn chán lượn vô thấy chương mới nhưng k có chỗ cmt nên tui cmt ở đây. Tui theo dõi truyện từ lâu nhưng k xuất hiện do nick của tui có vđ😂 k đăng nhập được. Nay vào được mừng húm nên vô đây viết vài dòng cảm ơn chủ nhà 😊
        Năm mới năm me, chúc chủ nhà luôn hạnh phúc và mạnh khỏe. Đặc biệt ra chương nhiều hơn, tui thích bộ này lắm é😘
        Thank bạn nhen. Tui nên gọi chủ nhà là trà xanh hay kem sữa😂

        Thích

      2. Ủa sao hông có chỗ cmt dạ? Tui cũng mừng vị bạn vẫn còn ở đây chờ tui huhuhu cảm động quớ :”).
        Tui cũng chúc bạn năm mới vui vẻ nè, bình an nè, hạnh phú nè, mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn.
        Bạn gọi tui cái gì cũng được =)))))) Bạn dui là được :”>
        Btw, đọc chương mới để tận hưởng sự ngọt ngào đầu năm nha ❤

        Đã thích bởi 1 người

      3. Hình như nick tui có vđ ấy. Phải vào tận chỗ thông báo mới thấy chỗ rep lại bạn á. Năm mới dui dẻ nè. Dị tui gọi bạn là Kem nhé. Tui thấy n cute😂
        Tại cô đơn nên hôm nào cũng vô nhà b hóng chuyện ấy😄

        Thích

  2. Thật ra chị đã được giới thiệu bộ này lâu rồi, mà hồi trước tìm thì chưa thấy nhà nào edit, bẵng đi một thời gian xem lại bookmark thì nhớ lại truyện này. Cảm ơn em đã edit, chị sẽ nhảy hố và comment ủng hộ em thường xuyên.

    Thích

  3. Cầu chương mới bạn edit ơi. Dạo gần đây toàn nhảy hố bộ chưa hoàn mà toàn bộ hay mới chết chứ nên chờ cả 2 tháng bộ này rồi mới dám nhảy. Mong bạn sớm có hứng ra chương mới (ಥ ̯ ಥ).

    Thích

  4. Chào bạn , mình rất thích trang của bạn cũng như bộ truyện này , mình thấy bạn edit rất là hay . Nhiều chổ chú thích về giải trí Cbiz rất là tận tâm . Mình thích truyện này lắm . Bạn cho mình xin pass với nhé . Với lại ko biết bạn có tiếp tục làm tiếp ko nhỉ tại thấy hình bạn đang dừng thì phải .
    Email : tutramhoang@gmail.com
    Cám ơn bạn rất nhiều

    Thích

    1. Bạn cho mình xin pass chương 38 nhé . Với lại cho mình xin lỗi do mình ko thấy các chương tiếp theo nên tưởng bạn dừng . H thì mình thấy rùi . Cố lên bạn nhé 👍👍👍👍👍

      Thích

    2. Chào bạn, cảm ơn vì bạn đã thích bộ truyện này! Xin lỗi bạn vì không thể check bình luận của bạn trong thời gian vừa qua. Hiện tại mình không dừng lại nhé, chỉ là tốc độ ra chương chậm thiệt chậm :”< thôi. Bạn vui lòng check mail lại nhé

      Đã thích bởi 1 người

  5. Trà Xanh Kem Sữa ơi, bạn cho mình xin pass chương 38 với được không? Mình đã nhắn với bạn trên wattpad lâu rùi mà vẫn chưa thấy bạn phản hồi. Mong có được phản hồi sớm từ bạn. Cảm ơn bạn nhiều. PS: Mình rất rất thích bộ truyện mà bạn edit này! Mail của mình: anhnguyenthien.ant@gmail.com

    Thích

  6. Bạn edit truyện rất mượt,không bị sượng.Các icon rất dễ thương.Edit rất có tâm.Giữ được sự trong sáng của Tiếng Việt. Editor rất dễ thương và có tâm. Cảm ơn bạn đã đem một tác phẩm rất hay đến cho mọi người.Chúc truyện sẽ có nhiều lượt đọc hơn. TYM TYM ❤ ❤ ❤ (email của mình là minhanh227730@gmail.com, cảm ơn bạn nhiều)

    Thích

  7. Cho tui hỏi truyện này drop rùi á????
    Đừng thế chứ, lâu rùi tui mới mò lại ra cái tên để đọc, thật sự ấn tượng bộ này, thêm cái ngán truyện mà tìm được bộ này là cứ như đang khát trên sa mạc mà tìm được nước í. Làm ơn cho tui 1 dấu hiệu là page nhà này còn mở đi hiccccc

    Thích

Bình luận về bài viết này